XE TẢI ISUZU 3 CHÂN CŨ

XE TẢI ISUZU 3 CHÂN CŨ | GIÁ XE TẢI ISUZU 15 TẤN CŨ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Xe tải isuzu 3 chân  15 tấn FVM của nhật bản được lắp ráp tại nhà máy isuzu Gò Vấp, TPHCM. Xe có tải trọng lên tới 15 tấn, 2 chỗ ngồi 1 giường nằm phía sau, kích thước thùng 9m4. Xe tiết kiệm nhiên liệu. động cơ bền bỉ. Xe thường bán lại với giá khá cao nhé.

Xe tải isuzu 3 chân cũ 15 tấn FVM đời 2017, là phiên bản cuối cùng của xe ga cơ, thời đó, xe mua mới cũng rẻ hơn so với xe ga điện đời mới, vì xe ga cơ không cần những bộ phận lọc khí thải euro 4. Xe cũng có kích thước thùng dài 9m4, tải cũng 15 tấn, cabin vuông….

Dòng Xe tải isuzu 3 chân cũ được trang bị động cơ Diezel D-Core thế hệ mới, công nghệ thuộc bản quyền của xe tải Isuzu Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội của dòng xe này về độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt, công suất của xe tăng thêm 23% nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại có thể giảm tới 18% giúp cho xe vận hành mượt mà, êm ái so với các dòng xe thông thường.

Rõ ràng so với việc mua dứt điểm thì mua xe mới và Xe tải isuzu 3 chân đã qua sử dụng là một điều khá đắn đo đối với nhiều người, vì xe mới tuy rằng chất lượng nhưng giá qua là cao, so với một chiếc xe cũ mọi chức năng cũng gần như nhau nhưng mà giá cả xe có thể chênh nhau một khoảng giá trị khá lớn, và rõ ràng hơn là mua xe tải cũ dễ thu hồi vốn hơn so với xe mới 100%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986.641.633