HINO 8 KHỐI ÉP RÁC | GIÁ XE HINO 8 KHỐI ÉP RÁC TẠI MIỀN TÂY
Sự phát triển của xã hội, tiến bộ của các ngành công nghiệp, phát triển các loại vật liệu mới trong đó là các sản phẩm nhựa sinh hoạt dùng 1 lần là một trong những vấn đề tác động lớn đến môi trường nên được khách hàng đặt biệt quan tâm. Ngoài ra chính sự phát triển của các đô thị khiến lượng rác thải sinh hoạt hàng ngày tăng lên đáng báo động, rác cần được thu gom, bỏ đúng vị trí để tránh gây nguy hại đến môi trường. Cơ quan chức năng đã ban hành các chính sách, hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó cũng cải tiến và phát minh những chiếc hino 8 khối ép rác góp phần giảm bớt những vấn đề nan giải trong việc xử lý rác thải.
hino 8 khối ép rác cơ sở được sử dụng để đóng loại xe ép rác chuyên dụng này có thùng hàng ngắn, chỉ dùng để đóng các loại thùng chuyên dùng như xe ép rác, kỹ thuật đóng thùng phức tạp nên giá xe ép rác Hino có phần cao hơn những chiếc xe khác nhưng chất lượng của xe tải Hino luôn được đánh giá là đứng đầu trong ngành vận tải. Nên được sử dụng để đóng thùng ép rác sẽ mang lại nhiều ưu điểm.
hino 8 khối ép rác sở hữu ngoại thất màu trắng trang nhã làm chủ đạo, vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất mà dòng euro 4 trước đó rất được khách hàng yêu thích. Kiểu dáng vuông vức nhưng vẫn mang theo thiết kế khí động học làm giảm hệ số cản gió xuống thấp nhất, tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Thùng ép rác phía sau được sơn màu xanh mát mắt cùng thông điệp ý nghĩa “vì môi trường xanh sạch đẹp”, truyền tải thông điệp ý nghĩa này đi đến khắp mọi nơi. Tổng thể kết hợp của xe cơ sở và thùng ép rác rất hài hòa, toát lên sự mạnh mẽ mà tinh tế với những trang bị được bố trí khoa học chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Hệ thống giảm chấn trên hino 8 khối ép rác được trang bị các lá nhíp kết hợp ống giảm chấn thủy lực, để qua những đoạn đường ghồ ghề vẫn luôn mang lại cảm giác êm ái, cabin phía trước cũng được lắp đặt hệ thống treo cabin toàn phần để người ngồi bên trong cabin luôn thoải mái bất chấp đường xá có không bằng phẳng.
Khung gầm từ thép chuyên dụng dày dặn, khả năng chịu tải cao, khung gầm không rive giúp dễ dàng lắp đặt thùng xe, các lỗ khoan tròn giúp hấp thụ xung lực đi đi qua đoạn đường xấu tránh gây voặn xoắn hư hỏng chassis.
Các chi tiết như cầu chủ động, hộp số, trục các đăng đều được nhập khẩu đồng bộ giúp kết hợp hài hòa cùng với động cơ tạo sự ổn định khi vận hành.
Lốp xe đồng bộ trước sau giúp tạo sự cân bằng, di chuyển ổn định và êm ái, xe cũng được tặng kèm 1 lốp dự phòng khi đi đường có gặp hỏng hóc cũng luôn sẵn sàng thay thế.
Thông số kỹ thuật hino 8 khối ép rác
Nhãn hiệu : |
|
Số chứng nhận : |
0110/VAQ09 – 01/20 – 00 |
Ngày cấp : |
|
Loại phương tiện : |
|
Xuất xứ : |
|
Cơ sở sản xuất : |
|
Địa chỉ : |
|
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : |
kG |
|
Phân bố : – Cầu trước : |
kG |
|
– Cầu sau : |
kG |
|
Tải trọng cho phép chở : |
kG |
|
Số người cho phép chở : |
người |
|
Trọng lượng toàn bộ : |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
mm |
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
mm |
|
Khoảng cách trục : |
mm |
|
Vết bánh xe trước / sau : |
mm |
|
Số trục : |
||
Công thức bánh xe : |
||
Loại nhiên liệu : |
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
|
Loại động cơ: |
|
Thể tích : |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
|
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
|
Lốp trước / sau: |
|
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
|
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
|
Ghi chú: |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.