HINO 3 CHÂN 20 KHỐI ÉP RÁC | GIÁ XE HINO 20 KHỐI ÉP RÁC TẠI NGHỆ AN GIÁ RẺ
Mỗi người trong chúng ta đều sống cùng một bầu không khí và lượng không khí đó có sạch hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào môi trường tự nhiên. Tuy vậy, con người được xem như là một yếu tố làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến đổi của môi trường. Chúng ta có thể nâng cao được chất lượng sống của mình hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự ý thức, kinh nghiệm của mình để có thể tìm được tiếng nói chung với môi trường sống xung quanh chúng ta. Đến nay, con người cũng đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nâng cao bảo vệ quyền lợi môi trường thông qua việc sử dụng các trang thiết bị vận chuyển nguồn rác thải gây ô nhiễm đến nơi xử lý và tái tạo để chúng không còn là các tác nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Một trong những thay đổi lớn đã đưa Việt Nam vào danh sách những quốc gia văn minh, xanh sạch đẹp đó chính là việc đưa vào hoạt động chiếc xe Hino 3 chân 20 khối ép rác. Đây là phiên bản Hino 3 chân 20 khối ép rác đời mới của Hino được thiết kế 2 cầu thật và ứng dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vào động cơ giúp cho xe thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, những cải thiện và nâng cấp về thiết kế đã khiến cho xe ép rác Hino trở thành phiên bản bán chạy nhất trong suốt thời gian vừa qua nhưng giá xe cuốn ép rác Hino vẫn đảm bảo cạnh tranh, phù hợp với người tiêu dùng.
Các chiến lược thu hút khách hàng chưa bao giờ là thừa ở bất kỳ những nhãn hiệu muốn thành công và đưa sản phẩm của mình tiến gần hơn đến khách hàng. Do đó, việc cải tiến thiết kế sao cho phù hợp với thời đại và nâng cấp những tính năng mới là một trong những tính toán mà thương hiệu Hino đã đề ra trong những năm gần đây. Cụ thể, chúng ta có thể chiêm nghiệm thông qua phiên bản cải tiến của Hino 3 chân 20 khối ép rác. Dòng xe Hino 3 chân 20 khối ép rác này ra đời mang hình thức mạnh mẽ, cứng cáp và có phần hiện đại, tinh tế hơn hẳn so với những phiên bản thời kỳ đầu của Hino. Do đó, Hino FM chưa bao giờ lỗi mốt khi so sánh với các dòng xe tải cùng phân khúc. Có thể nói, phiên bản ngoại thất kỳ này của xe ép rác vẫn mang thiết kế cabin vuông vức đầy bản lĩnh, thế nhưng, thiết kế mặt ga lăng đã thay đổi ngoạn mục với phần nhìn đặc sắc hơn hẳn thông qua các thanh nhựa trải dài mang kích thước lớn hơn hẳn, kèm theo là các lưới tản nhiệt bên trong giúp lưu thông gió và làm mát động cơ xe một cách nhanh chóng. Mặt ga lăng ôm trọn logo Hino chính diện bắt mắt, mạ crom sáng trọng. Đây là điểm nhấn sáng tạo khiến cho Hino FM chưa bao giờ là nhàm chán trong mắt người nhìn. Cụm đèn chiếu sáng trên xe đã có pha cải tiến cực kỳ táo bạo khi hạ thấp vị trí của cụm đèn pha xe, nhờ đó, xe sẽ hạn chế được tình trạng phản xạ ánh sáng trực tiếp, gây cản trở giao thông cho người dối diện.
Thông số kỹ thuật Hino 3 chân 20 khối ép rác
Nhãn hiệu : |
|
Số chứng nhận : |
0026/VAQ09 – 01/20 – 00 |
Ngày cấp : |
|
Loại phương tiện : |
|
Xuất xứ : |
|
Cơ sở sản xuất : |
|
Địa chỉ : |
|
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : |
kG |
|
Phân bố : – Cầu trước : |
kG |
|
– Cầu sau : |
kG |
|
Tải trọng cho phép chở : |
kG |
|
Số người cho phép chở : |
người |
|
Trọng lượng toàn bộ : |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
mm |
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
mm |
|
Khoảng cách trục : |
mm |
|
Vết bánh xe trước / sau : |
mm |
|
Số trục : |
||
Công thức bánh xe : |
||
Loại nhiên liệu : |
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
|
Loại động cơ: |
|
Thể tích : |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
|
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
|
Lốp trước / sau: |
|
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
|
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
|
Ghi chú: |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.